Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2007

Nhập ma




Tớ thường rất chú ý đến việc đặt tương quan giữa tít với ảnh với nội dung và với tag. Trong các tag của tớ có một cái là "tâm_ma". Cái này tớ đặt để ở đấy rất lâu rồi hy vọng gầy dựng được sự cảm thông tương tri với bạn bè; cũng như gầy dựng được niềm tin bất xá bất tuyệt vào LÒNG YÊU SỐNG, QUYẾT VƯỢT trong 1 vài bạn bè - dù là họ chưa ở trong friend list của tớ. Tớ viết hay nói điều gì luôn có 1 đối tượng xác định trước những liên tưởng chung chung khác cho mọi người. Và để 1 lúc nào đó các bạn tớ bắt đầu chia sẻ được một cách tích cực khi tớ chính diện viết về "tâm_ma", nói ngoa là tớ nhập ma.

Tớ mượn tạm chi tiết của Tru Tiên để ví von thế này: cũng giống như dùng toàn thân dụng dẫn "Ngự lôi chân quyết" khi hoả hầu chưa đủ vậy. Tớ nhập ma là bất xá rồi nên mong bạn tớ nhớ cho một điều - hãy chỉ soi lại chính mình; hễ khởi vọng tâm phán xét, tranh biện với tớ thì cũng thôi đi. Chỉ xét mình còn hãy cho người như nguyện với chính những nghiệp báo của anh ta.

Phiến diện trong đa đoan mong bạn hiểu và NHẬN cho. Ngoài ra tớ chả có gì đáng kể.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét