Thứ Ba, 22 tháng 1, 2008

Có lý có tình











Ảnh của bác Nason: http://blog.360.yahoo.com/blog-rh8hN3ohcrb2GxEccq7qAfI6?p=5590


1- Cả my friends and favorites của tớ có 105 người. Về việc add friends thì tớ nghĩ thế này: chỉ invite người nào mà mình hy vọng và tin là họ có chút gì đồng cảm với mình, tìm thấy điều đó khi đọc blog của mình. Có rất nhiều bloger thú vị và thông minh nhưng nếu cảm thấy mình chỉ có thể đọc họ mà họ chả cần đọc mình thì tớ để favorite. Nếu mình ngầm biết cả 2 đều đang để fav nhau thì cũng chả cần invite nữa trừ khi mình bị xúc động đột ngột :P

Ngược lại nếu bất cứ ai invite mình thì tớ rất sẵn lòng add thêm vì như vậy mới hợp với lẽ ngẫu nhiên tình cờ của cuộc sống. Và tớ thường cố gắng đọc nhiều bài viết của họ để tìm kiếm 1 khái niệm về friend mới. Mình không hấp dẫn lắm, lại càng không phải ngôi sao blog :D nên không lo hết quota 300 friends. Nhiều người cứ phê thằng Yahoo vụ này chứ mình thấy nó rất hay: vừa làm cho người ta cân nhắc khi accept vừa đủ hợp lý hợp tình với khả năng giữ liên lạc với mọi người. Thật vô lí khi add friend chỉ để có tên trong list như vậy. Còn chuyện người ta không comment mình thì tớ lại nghĩ không sao vì mỗi người có cách thể hiện khác nhau. Im lặng nhiều khi có ý nghĩa lớn hơn sự bộp chộp :P (Nói vậy nhưng các bạn comment nhiều và invite nhiều tớ vẫn thích lắm :)

Còn giả sử mình bị remove thì sẽ hơi buồn buồn 1 tẹo. Chính cái cách im ỉm không báo cáo của Yahoo này lại hay. Nó làm người ta đỡ shock. Rất nhân văn. Nhưng không phải lúc nào nhược điểm của Y360 cũng lại tán thành nhân văn được. Sự trục trặc vô trách nhiệm và ngẫn ngờ của nó làm tớ đâm ra nghi ngờ rằng chính nó chứ không ai khác gây ra những vụ biến mất âm thầm như vậy. Thế là chả nhẽ lại đi hỏi thăm. Vô duyên cực. Tớ thì không bao giờ remove friend (fav thì thi thoảng) đâu nên nếu bạn nào tự nhiên thấy bị gián đoạn thì làm ơn thông báo nhé-khỏi oan uổng âm thầm tình tự nhé



2- Có bài viết này xác đáng coppy lên đây cho blog có nội dung.

Mũ bảo hiểm thì mình ủng hộ cho dù còn nhiều điều phải xem lại. Nhưng vụ cấm xe tự chế và hàng rong 1 cách vội vã thô thiển thì mình thấy...không được. Ngu dốt nên trông giống như thất đức. Rất tệ.


Quy định: Đừng nên vội vã và… tùy hứng!


Tại sao quyết định bắt buộc đội mũ bảo hiểm liên quan đến 22 triệu người lại được thi hành xuất sắc trong khi dự định cấm hàng rong lại bị phản ứng quyết liệt?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét